Các giải pháp đặc biệt trong các trường hợp bất thường in ấn
Làm thế nào BOBST và Packages Limited có được một máy in quan trọng được sao lưu và chạy trong COVID-19…
Khi sự cố khóa COVID-19 xảy ra giữa chừng thông qua việc lắp ráp lại máy in của một công ty lớn, BOBST đã đi xa hơn nữa để giải quyết vấn đề.
Hãy tưởng tượng tình huống. Bạn là một công ty chuyển đổi bao bì lớn và công việc kinh doanh đang phát triển. Bạn đang trong quá trình nâng cấp máy in ống đồng để tăng công suất. Máy sẽ ngừng hoạt động trong một thời gian trong khi được lắp ráp lại và nâng cấp, nhưng không vấn đề gì - chúng sẽ sớm hoạt động trở lại và thậm chí còn tốt hơn bao giờ hết. Vừa kịp để hoàn thành một đơn đặt hàng lớn mới từ một trong những khách hàng lớn nhất của bạn. Sau đó, một đại dịch toàn cầu tấn công. Các kỹ sư không có lựa chọn nào khác ngoài việc rời đi. Máy của bạn đã rời rạc và bây giờ bạn lo lắng rằng các bộ phận trong doanh nghiệp của bạn cũng có thể bị hỏng. Đó là một viễn cảnh ác mộng, nhưng chính xác thì điều gì đã xảy ra với Packages Limited, một trong những công ty chuyển đổi bao bì hàng đầu ở Pakistan, cung cấp cho các ngành công nghiệp khác nhau nhiều giải pháp đóng gói bằng bìa carton gấp.
Khủng hoảng Coronavirus
BOBST đang trong quá trình nâng cấp hai đơn vị in Ống đồng của công ty và hệ thống PLC mới trên BOBST LEMANIC® 82 Rotogravure Press CH 82 - để mở rộng từ bảy lên chín đơn vị in. Khi COVID-19 đến, công ty buộc phải khóa máy và các kỹ thuật viên của dịch vụ BOBST đã được hồi hương thông qua một số chuyến bay cuối cùng rời Lahore.

Trong khi tình hình nằm ngoài tầm kiểm soát của mọi người, thì việc Packages Limited không thể bỏ qua mà không có một cỗ máy quan trọng như vậy trong quá trình sản xuất trong một khoảng thời gian đáng kể là điều không thể tránh khỏi. Giám đốc điều hành và Giám đốc điều hành của Packages Limited, ông Syed Hyder Ali, tiếp tục câu chuyện: “Chúng tôi rất lo ngại về tình hình vào thời điểm đó, bởi vì chúng tôi đã hứa sẽ giao một đơn hàng lớn cho một trong những khách hàng lớn nhất của chúng tôi, và chúng tôi đã lo ngại rằng sự phát triển này có thể khiến chúng tôi mất nhiều công việc kinh doanh. Tình hình đang trở nên cực kỳ nguy cấp. Chúng tôi đã hỏi liệu các kỹ thuật viên BOBST có thể giúp chúng tôi từ xa hay không, được hỗ trợ bởi đội ngũ kỹ sư xuất sắc của chúng tôi. Nhưng lý tưởng nhất là chúng tôi vẫn cần một chuyên gia BOBST tại địa điểm này. ”
Eric Pavone, Giám đốc Phát triển Kinh doanh, Bộ phận Kinh doanh Web-Fed tại BOBST cho biết: “Chúng tôi hoàn toàn hiểu rõ sự cấp bách và cố gắng nghĩ ra mọi giải pháp khả thi để khôi phục máy và chạy càng sớm càng tốt. “Có vẻ như chúng tôi đã khám phá mọi lựa chọn, Giám đốc Dịch vụ của chúng tôi, Christian Falk, nhận ra rằng một trong những Kỹ thuật viên Dịch vụ Hiện trường rất có năng lực của chúng tôi đang trong quá trình hồi hương về Pakistan từ Vương quốc Anh do COVID-19. Đó có thể là bước đột phá mà chúng tôi cần ”.
Ông Falk đã liên hệ với kỹ thuật viên - ông Haseeb Gull - để xem liệu anh ta có sẵn sàng cố gắng giải quyết vấn đề theo cách xa rời xã hội và với sự hỗ trợ đầy đủ từ nhóm Dịch vụ từ xa của BOBST hay không. Anh ấy rất vui khi được giúp đỡ - nhưng anh ấy hoàn toàn không có kinh nghiệm về những chiếc máy cụ thể này. Jean-Marc Aubry, Giám đốc Dịch vụ Khách hàng Giải pháp Web-Fed tại BOBST, tiếp tục: “Chúng tôi phải giúp anh ấy huấn luyện khá nhanh. “Nhưng thái độ của anh ấy rất tích cực và hữu ích và anh ấy là một kỹ thuật viên lành nghề và có khả năng, anh ấy có thể nhặt những chi tiết cần thiết ngay lập tức. Thật không may, anh ấy phải đối mặt với thời gian cách ly khi đến Pakistan, vì vậy trong khi chờ đợi anh ấy, chúng tôi đã có các kỹ thuật viên khác làm việc từ xa để hoàn thành một số công việc nền móng ”.
Khi Haseeb đến Packages Limited, anh ấy thấy quy mô nhiệm vụ trên tay mình, nhưng với sự hỗ trợ của Giám đốc sản xuất Shahid Islam và nhóm của anh ấy, anh ấy đã hỗ trợ vô giá trong suốt quá trình. Với một số kỹ thuật viên khác hỗ trợ anh ta từ xa, anh ta đã có thể cấu hình lại máy về các cài đặt trước đó của nó. Nhưng câu chuyện không kết thúc ở đó.
Ông Numan Noor, Trưởng bộ phận gấp Carton tại Packages Limited, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được hoạt động trở lại nhưng rất muốn có thêm công suất do các đơn vị in bổ sung cung cấp. “Một lần nữa, Haseeb đã đi xa hơn và cùng với nhóm của chúng tôi và các kỹ thuật viên từ xa của BOBST, phải làm việc và quản lý để hoàn thành việc nâng cấp.”
Với các đơn vị in bổ sung tại chỗ, nhóm Packages Limited đã có thể hoàn thành đơn đặt hàng cho khách hàng lớn của mình và đang ở trong tình trạng tuyệt vời cho tương lai, bất kể những thách thức do đại dịch gây ra.
Eric Pavone nói: “Đội ngũ tại Packages Limited rất cảm ơn tất cả mọi người tại BOBST, đặc biệt là Haseeb, vì họ nhận ra rằng mọi người đều nỗ lực hết mình để tìm ra giải pháp cho vấn đề bất thường này. “Nó đã thể hiện tư duy bên ngoài tuyệt vời và tinh thần đồng đội đặc biệt giữa nhóm BOBST và các khách hàng quan trọng của chúng tôi tại Packages Limited. Chúng tôi mong muốn tiếp tục hợp tác thành công trong nhiều năm tới. Hãy giữ gìn sức khỏe và tất cả đều được an toàn! ”
Khi sự cố khóa COVID-19 xảy ra giữa chừng thông qua việc lắp ráp lại máy in của một công ty lớn, BOBST đã đi xa hơn nữa để giải quyết vấn đề.
Hãy tưởng tượng tình huống. Bạn là một công ty chuyển đổi bao bì lớn và công việc kinh doanh đang phát triển. Bạn đang trong quá trình nâng cấp máy in ống đồng để tăng công suất. Máy sẽ ngừng hoạt động trong một thời gian trong khi được lắp ráp lại và nâng cấp, nhưng không vấn đề gì - chúng sẽ sớm hoạt động trở lại và thậm chí còn tốt hơn bao giờ hết. Vừa kịp để hoàn thành một đơn đặt hàng lớn mới từ một trong những khách hàng lớn nhất của bạn. Sau đó, một đại dịch toàn cầu tấn công. Các kỹ sư không có lựa chọn nào khác ngoài việc rời đi. Máy của bạn đã rời rạc và bây giờ bạn lo lắng rằng các bộ phận trong doanh nghiệp của bạn cũng có thể bị hỏng. Đó là một viễn cảnh ác mộng, nhưng chính xác thì điều gì đã xảy ra với Packages Limited, một trong những công ty chuyển đổi bao bì hàng đầu ở Pakistan, cung cấp cho các ngành công nghiệp khác nhau nhiều giải pháp đóng gói bằng bìa carton gấp.
Khủng hoảng Coronavirus
BOBST đang trong quá trình nâng cấp hai đơn vị in Ống đồng của công ty và hệ thống PLC mới trên BOBST LEMANIC® 82 Rotogravure Press CH 82 - để mở rộng từ bảy lên chín đơn vị in. Khi COVID-19 đến, công ty buộc phải khóa máy và các kỹ thuật viên của dịch vụ BOBST đã được hồi hương thông qua một số chuyến bay cuối cùng rời Lahore.

Trong khi tình hình nằm ngoài tầm kiểm soát của mọi người, thì việc Packages Limited không thể bỏ qua mà không có một cỗ máy quan trọng như vậy trong quá trình sản xuất trong một khoảng thời gian đáng kể là điều không thể tránh khỏi. Giám đốc điều hành và Giám đốc điều hành của Packages Limited, ông Syed Hyder Ali, tiếp tục câu chuyện: “Chúng tôi rất lo ngại về tình hình vào thời điểm đó, bởi vì chúng tôi đã hứa sẽ giao một đơn hàng lớn cho một trong những khách hàng lớn nhất của chúng tôi, và chúng tôi đã lo ngại rằng sự phát triển này có thể khiến chúng tôi mất nhiều công việc kinh doanh. Tình hình đang trở nên cực kỳ nguy cấp. Chúng tôi đã hỏi liệu các kỹ thuật viên BOBST có thể giúp chúng tôi từ xa hay không, được hỗ trợ bởi đội ngũ kỹ sư xuất sắc của chúng tôi. Nhưng lý tưởng nhất là chúng tôi vẫn cần một chuyên gia BOBST tại địa điểm này. ”
Eric Pavone, Giám đốc Phát triển Kinh doanh, Bộ phận Kinh doanh Web-Fed tại BOBST cho biết: “Chúng tôi hoàn toàn hiểu rõ sự cấp bách và cố gắng nghĩ ra mọi giải pháp khả thi để khôi phục máy và chạy càng sớm càng tốt. “Có vẻ như chúng tôi đã khám phá mọi lựa chọn, Giám đốc Dịch vụ của chúng tôi, Christian Falk, nhận ra rằng một trong những Kỹ thuật viên Dịch vụ Hiện trường rất có năng lực của chúng tôi đang trong quá trình hồi hương về Pakistan từ Vương quốc Anh do COVID-19. Đó có thể là bước đột phá mà chúng tôi cần ”.
Ông Falk đã liên hệ với kỹ thuật viên - ông Haseeb Gull - để xem liệu anh ta có sẵn sàng cố gắng giải quyết vấn đề theo cách xa rời xã hội và với sự hỗ trợ đầy đủ từ nhóm Dịch vụ từ xa của BOBST hay không. Anh ấy rất vui khi được giúp đỡ - nhưng anh ấy hoàn toàn không có kinh nghiệm về những chiếc máy cụ thể này. Jean-Marc Aubry, Giám đốc Dịch vụ Khách hàng Giải pháp Web-Fed tại BOBST, tiếp tục: “Chúng tôi phải giúp anh ấy huấn luyện khá nhanh. “Nhưng thái độ của anh ấy rất tích cực và hữu ích và anh ấy là một kỹ thuật viên lành nghề và có khả năng, anh ấy có thể nhặt những chi tiết cần thiết ngay lập tức. Thật không may, anh ấy phải đối mặt với thời gian cách ly khi đến Pakistan, vì vậy trong khi chờ đợi anh ấy, chúng tôi đã có các kỹ thuật viên khác làm việc từ xa để hoàn thành một số công việc nền móng ”.
Suy nghĩ bên ngoài chiếc hộp (bao bì)
Khi Haseeb đến Packages Limited, anh ấy thấy quy mô nhiệm vụ trên tay mình, nhưng với sự hỗ trợ của Giám đốc sản xuất Shahid Islam và nhóm của anh ấy, anh ấy đã hỗ trợ vô giá trong suốt quá trình. Với một số kỹ thuật viên khác hỗ trợ anh ta từ xa, anh ta đã có thể cấu hình lại máy về các cài đặt trước đó của nó. Nhưng câu chuyện không kết thúc ở đó.
Ông Numan Noor, Trưởng bộ phận gấp Carton tại Packages Limited, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được hoạt động trở lại nhưng rất muốn có thêm công suất do các đơn vị in bổ sung cung cấp. “Một lần nữa, Haseeb đã đi xa hơn và cùng với nhóm của chúng tôi và các kỹ thuật viên từ xa của BOBST, phải làm việc và quản lý để hoàn thành việc nâng cấp.”
Với các đơn vị in bổ sung tại chỗ, nhóm Packages Limited đã có thể hoàn thành đơn đặt hàng cho khách hàng lớn của mình và đang ở trong tình trạng tuyệt vời cho tương lai, bất kể những thách thức do đại dịch gây ra.
Eric Pavone nói: “Đội ngũ tại Packages Limited rất cảm ơn tất cả mọi người tại BOBST, đặc biệt là Haseeb, vì họ nhận ra rằng mọi người đều nỗ lực hết mình để tìm ra giải pháp cho vấn đề bất thường này. “Nó đã thể hiện tư duy bên ngoài tuyệt vời và tinh thần đồng đội đặc biệt giữa nhóm BOBST và các khách hàng quan trọng của chúng tôi tại Packages Limited. Chúng tôi mong muốn tiếp tục hợp tác thành công trong nhiều năm tới. Hãy giữ gìn sức khỏe và tất cả đều được an toàn! ”
Nhận xét
Đăng nhận xét